Translate

1/26/2012

மனநோய் முற்றினால் ....காமம் அல்ல

என்னதான் காலம் படுவேகமாக முன்னேறினாலும் உணர்வுகள் மாறப்போவது கிடையாது, இந்தியாவில் வாழும் அத்தனை மனிதர்களுக்கும் மட்டுமின்றி உலகில் உள்ள அத்தனை மனிதர்களுக்கும் உணர்வுகள் ஒன்றுதான். பசி, தாகம், கோபம், சிரிப்பு, காதல் காமம், ஆசை, மோகம் இன்னும் எத்தனையோ இயற்கையில் கிடைத்துள்ள அதிசயங்கள். பசி எடுத்தால் விடுதிக்குச் சென்று தேவையான உணவு வகைகளை அவரவர் விருப்பபடி வாங்கி மக்கள் கூட்டத்தில் முன் பின் தெரியாதவர்களின் முன்னால் உட்கார்ந்துகொண்டு சாப்பிடுவதில் யாரும் கூச்சப்படுவது கிடையாது, அக்கம்பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருப்பவர்கள் நாம் உண்பதை பார்க்ககூடாது என்று நாம் நினைப்பதில்லை. ஆனால் சிறுநீர் கழிப்பதற்க்கோ, மலம் கழிப்பதற்க்கோ குளிப்பதற்க்கோ அடுத்தவரின் பார்வை படாதவாறு அமைக்கப்பட்டிருக்கும் கழிவறைக்கு தனித்தனியே சென்று அவற்றை செய்துவிட்டு வருகிறோம்.

பெற்றோர் தங்கள் பிள்ளைகளுக்கு திருமணம் செய்து வைப்பது எதற்க்காக என்பது எல்லோரும் அறிந்திருந்தும் அதனை வெளிப்படையாக பேசுவது என்பது உலகில் எங்கேயும் கிடையாது. அதே போன்று டைனிங் டேபிளில் குடும்பமாக ஒன்றாக உட்கார்ந்து உணவு உண்ணும் குடும்பத்தினர் அனைவரும் அவரவர் படுக்கையறையில் படுத்து தனித்தனியே உறங்குவதும் உலகம் முழுவதும் ஒன்று. என்னதான் பரம ஏழையாக இருந்தாலும் கணவன் மனைவி இருவரும் மட்டுமே இணைந்து படுத்துறங்குவது உலகெங்கும் ஒன்றுதான். குறிப்பிட்ட வயதிற்கு மேல் ஆணிற்கும் பெண்ணிற்கும் உடலுறவு தேவை என்பதை எல்லோரும் அறிந்திருந்தாலும், கணவன் மனைவியாக இருந்தாலும் அவர்கள் வெட்டவெளியில் பட்டபகலில் நடுத்தெருவில் உடலுறவில் ஈடுபடுவதில்லை. எல்லாவற்றிற்கும் நியமம் என்பது உலகமெங்குமுள்ள நீதி.

பொதுவிடங்களில் அடுத்தவரின் பார்வை படுகின்ற இடங்களில் கட்டிப்பிடித்து தழுவிக்கொள்வது என்பது ஐரோப்பிய நாடுகளில் மட்டுமே உள்ள வழக்கம், அதை மற்ற நாடுகளில் செய்தால் சட்டம் தன் கடமையை செய்யும் என்பதை யாவரும் அறிவர். சென்சார் போர்ட் என்பது திரைப்படத்திற்கு மட்டும் உள்ளது என்றிராமல் பத்திரிகை, பாடல் வரிகள் என இதன் எல்லை வளர்ந்து இன்றைக்கு இணையதளத்திற்கும் வந்துள்ளது. அமெரிக்கா போன்ற நாடுகளில் ஆபாச [porn] காட்சிகளை வழங்கும் இணையதளங்களை பார்ப்பதற்கு தனியாக பணம் செலுத்தி சந்தாதாரர்கள் ஆன பிறகே அனுமதிக்கப்படுகிறது. பொதுவாக வீடுகளில் சைல்ட் லாக் [ child lock] செய்யப்பட்டு குறிப்பிட்ட வலைத்தளங்களை தடை செய்துகொள்ளும் வசதிகள் செய்யப்பட்ட கணினிகளையே பெரும்பாலானோர் வீடுகளில் உபயோகிக்கின்றனர்.

பொது இடங்களில் சுவரொட்டிகளில் ஒரு பெண்ணின் அல்லது ஒரு ஆணின் நிர்வாண படத்தை ஒட்டி வைத்தால் அதை காவல்துறை கண்டும் காணாதது போன்று இருக்குமா. அல்லது ஒரு பெண்ணோ ஆணோ நிர்வாணமாக தெருவில் நடந்தால் காவல்துறை சும்மா இருக்குமா. இவற்றிக்கெல்லாம் தடை செய்யபட்டிருப்பது எதற்க்காக, எல்லோரது உடலும் ஒரே மாதிரியானது தானே ஒருவர் நிர்வாணத்தை அடுத்தவர் ஏன் பார்க்க கூடாது என்று கேட்டால் அதற்க்கு பதில் என்னவாக இருக்க முடியும், காமம் எல்லாருக்கும் உண்டு அதை குறித்து பேசினால் எழுதினால் என்ன தவறு என்பதை சம்பந்தப்பட்டவர்கள் அறியாமலேயே தவறுதலாக அவ்வாறு செய்கின்றனர் என்று அர்த்தமா. எல்லோர் வயிற்றிலும் கழிவுகள் உள்ளது கழிவறைக்குச் சென்றால் கழிவை கழிக்கத்தான் செல்லுகிறார்கள் என்பதை எல்லோருமே அறிந்திருப்பது போல படுக்கையறைக்குள் இருக்கும் கணவன்மனைவி உடலுறவில் ஈடுபடுவதற்க்குத்தான் போகின்றனர் என்பதை சுற்றியுள்ளவர்கள் அறிந்திருப்பது போல காமம் என்பதை சொல்லுவதற்கும் எழுதுவதற்கும் தனி இடம் உண்டு.

காமத்தை சித்தரிக்கும் காட்சிகளை சொற்களை பொதுவிடங்களில் எழுதுவதும் எழுதியதுடன் நில்லாமல் அவற்றை எல்லோரது கண்களிலும் காண்பது போன்று விளம்பரப்படுத்துவதும் குற்றம், தனது பதிவிலே மட்டும் வைத்துக்கொண்டால் அவரை பின்தொடருகின்றவர்கள் மட்டுமே படிக்கவும் காணவும் முடியும் ஏனைய வலைதளங்களில் அவற்றை பிரபலப்படுத்தி எல்லோரையும் காணச்செய்வது என்பது ஒருவகை மனநோய். சில ஆண்கள் தனியே வீதியில் செல்லும் பெண்களிடம் தங்களது ஆணுறுப்பை எடுத்து காண்பித்துக்கொண்டு நின்றுகொண்டிருப்பார்கள். அவ்வாறு தனது உறுப்பை பெண்கள் பார்ப்பதில் அந்த கயவர்களுக்கு என்னதான் சந்தோசம் கிடைக்கப் போகிறது என்பது கடவுளுக்குதான் தெரியும். அதை காண்கின்ற ஒரு பெண்ணும் அதை ரசிக்கமாட்டார், மாறாக மலத்தை கண்டது போன்ற அருவருப்பு அடைவார்கள். இதை ஒருவகை மேனியாக் [maniac - a person who has an obsession with or excessive enthusiasm for something, afflicted with or characteristic of mental derangement] என்று கூறுகின்றனர். இவர்களுடைய அளவிற்கு மீறிய காம உணர்வை வெளிபடுத்தும் ஒரு வழியாக இணையத்தில், அதிலும் பொது இடங்களில் தங்களது பலகீனத்தை காட்டி சந்தோஷப்படுகின்றனர். இவர்கள் நல்லதொரு மனநல மருத்துவரை அணுகினால் மட்டுமே இதற்க்கு தீர்வு கிடைக்கும் அதுவரையில் யார் எதிர்த்து நின்று கேள்விகள் எழுப்பினாலும் அதிலிருக்கும் நியாயத்தைப் பற்றிய அக்கறை அவர்களுக்கு ஏற்ப்படுகின்ற வாய்ப்பே கிடையாது.




..