Translate

3/03/2010

தகுதிவேண்டும்















மனிதர்களில்தான்
எத்தனை வகைகள், உழைத்து முன்னேற விரும்பி உழைப்பையே முதலீடாக வைப்பவர்கள், பிறர் உழைப்பிலேயே காலத்தை ஓட்டுபவர்கள், எதற்கெடுத்தாலும் நடித்தே பிழைப்பவர்கள், பிறரை குறை சொல்லி வசைபாடியே பிழைப்பவர்கள், பிறர் வசைபாடி குறை சொல்வதை ஜால்ரா போட்டே பிழைப்பை நடத்துகிறவர்கள், நாட்டில் நடக்கும் எதுவும் அவசியமற்றது என்று ஏதோ ஓர் உலகத்தில் வாழ்பவர்களைப்போல வாழ்பவர்கள், வாழ்க்கையில் முன்னேறியவர்களை பார்த்து பொறாமை பட்டே காலத்தை கழிப்பவர்கள், இன்னும் எத்தனை எத்தனை முகங்கள், மனிதர்கள். உலகில் தன்னை தவிர பரம யோக்கியன் யாருமே இல்லை என்கிற அயோக்கியர்கள்.

நித்தியானந்தாவைப் பற்றிய ஆபாச படங்கள் வெளிவந்ததில் என்ன புதுமை கிடக்கிறது, இயேஸு கிறிஸ்து சொன்னதைப்போல 'உங்களில் யாராவது பாவம் செய்யாதவர்கள் இருந்தால் இந்த பெண்ணின் (வேசி) மீது கல்லெறியுங்கள்' என்றார். அங்கு அவள் மீது வேசி என்ற குற்றம் சுமத்திய அனைவரும் தங்கள் கைகளிலிருந்த கற்களை கீழே போட்டுவிட்டு திரும்பி போனார்கள் என்று பைபிளில் கூறப்பட்டுள்ளது.

ஒருவரை குற்றவாளி என்று நியாயம் தீர்க்க நாம் குற்றமற்றவர்களாக இருத்தல் மிக அவசியம் என்கிறது பைபிள். கடவுள் ஒருவரே நியாயாதிபதி அவருக்கு மட்டுமே ஒருவனை குற்றவாளி என்றும் நிரபராதி என்றும் நியாயம் சொல்லும் அருகதை உள்ளது. உலக பிரகாரமாக ஒரு குற்றவாளியை தண்டிக்க நீதிமன்றம் உள்ளது, நீதிமன்றத்தில் விசாரணை உள்ளது, அதற்குப் பின்னர் நீதி வழங்கும் உரிமையும் நீதிபதிக்கு கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. அப்படியே நீதிபதியால் ஒருவன் குற்றவாளி என்று தீர்ப்பு சொல்லபட்டாலும் அதைப் பற்றி விமர்சிக்க தகுந்த உத்தமர் மானிடராய் பிறந்தவரில் ஒருவர் கூட இருக்க முடியாது.

'மற்றவனை நியாயம் தீர்க்கும் முன் உன்னை நீயே நியாயம் தீர்த்துகொள்' என்கிறது பைபிள். D.G.S.தினகரனை பற்றியோ, பால் தினகரனைப் பற்றியோ, மோகன் லாசரசைப் பற்றியோ, கலைஞர் M. கருணாநிதியைப் பற்றியோ, பில் கிளிண்டனைப் பற்றியோ, காஞ்சியைப் பற்றியோ, பிரேமானந்தாவைப் பற்றியோ, நித்தியானந்தாவைப் பற்றியோ, யாரைப்பற்றி வேண்டுமானாலும் எதை வேண்டுமானாலும் எழுதலாம், வசை பாடலாம், ஆனால் அதற்க்கு முன், அதற்கான தகுதி தனக்கு உள்ளதா என்று 'தன்னைத்தானே நியாயம்' விசாரித்துகொள்வது முதல் வேலை. அதை மறந்துவிட்டு அடுத்தவர் குற்றத்தை பூதகண்ணாடி வைத்து பார்த்து எள்ளி நகைப்பவர்களை மனநோயாளி என்று சொல்வதில் பிழை கிடையாது.