Translate

11/25/2009

Wonderful Entertainers

ரஜனிகாந்த் என்கிற சிவாஜி ராவ் புதியவராக திரையுலகில் வந்த போது அவரது கையசைவுகளின் புதிய விதங்கள் இவரை மக்களிடையே மிகவும் பிரபலபடுத்தியது, அவர் தான் புதிய அசைவுகள் செய்வதற்கான காரணங்களை அவரே பத்திரிகைகளில் எழுதி ஒரு சிறிய இணைப்பாக வெளிவந்தது. [ரஜினி ஸ்டைல் என்ற இணைப்பு]

காரணங்கள் என்னவாக இருந்தாலும் அதுவரை எந்த நடிகராலும் செய்து காண்பிக்கபடாத வகையில் இருந்ததால் அந்த புதிய body language மிகவும் வரவேற்ப்பை பெற்றது. ஒரு காலகட்டம் வரையில் ரஜினிகாந்தின் நடிப்பை காண்பதில் நானும் ஆர்வம் மிகுந்திருந்தேன், ஆனால் மறைந்த எம்.ஜி.ஆரைப்போல இவருக்காகவே பிரத்தியேகமாக கதைகள் எழுதப்பட்டு படமாக்கப்படும் நிலைக்கு மாறியதிலிருந்து இவரது திரைப்படங்கள் பார்க்கவேண்டும் என்று தோன்றாமல் போனது.

எம்
.ஜி.ஆரின் திரைப்படங்களைக்கூட பார்க்க பிடிக்காமல் போனதற்கும் இதுவே காரணம். குறிப்பிட்ட ரசிகர்களின் எதிர்பார்ப்பிற்கு திரைப்படங்கள் உருவாக்கப்படும் போது ஏனைய ரசிகர்களின் நிலைக்கு ஏற்ப்படும் 'ஒவ்வாமை' தான் இதற்க்கு முக்கிய காரணம்.

பெரும்பாலான
ரசிகர்களுக்கு திரைப்படம் உருவாக்கப்படும்போது பணத்தை முதலீடு செய்பவர்களுக்கு நிம்மதி பெருமூச்சு விடக்கூடிய நிலை உருவாக காரணமாகவும் இருக்கிறது. இதனால் சொற்ப ரசிகர்களைத்தான் இழக்க நேரிடுமே தவிர பேரிழப்பிற்க்கு உள்ளாகாமல் திரைப்படம் தப்பித்துக்கொள்ளும் என்பதே இதன் பார்முலாவாக இருக்கக் கூடும் என நான் நினைக்கிறேன்.



கமல்ஹாசனின் திரைப்படங்களில் நாயகன் திரைப்படத்திற்கு முன் நாயகன் திரைப்படத்திற்குப் பின் என்ற இருவகை உண்டு, நாயகனுக்கு முன் இவர் நடித்த திரைப்படங்கள் நான் கல்லூரி மாணவியாக இருந்தபோது திரைக்கு வந்தவை, அப்போதைய கமலஹாசன் கல்லூரி மாணவிகளின் 'dreamboy'. ஆனால் எனக்கு இவரை dreamboyயாக ஏற்றுக்கொள்ள முடிந்ததில்லை. இதற்க்கு காரணம் பரதநாட்டியம் கற்றுக்கொண்டு நடனபயிற்ச்சிகள் செய்து கொண்டிருந்திருப்பார் என்று நினைக்கிறேன், இவரில் பெண்மை தான் என்னால் அதிகமாக காண முடிந்தது. ஆனாலும் இவரது மீசையின் மீது மட்டும் கொள்ளை காதல்.

நாயகனுக்கு முன்பு வெளிவந்த திரைப்படங்கள் பலவற்றை தியேட்டரில் பார்த்து மகிழ்ந்த அனுபவமுண்டு. நாயகனுக்குப் பின்னர் திரைக்கு வந்த திரைப்படங்களை பார்க்கும் சந்தர்ப்பம் [திரையரங்கில்] இன்றுவரையில் கிடைக்கவே இல்லை. [திருமணம் என்ற ஆயுள் கைதி]. இவரது திரைப்படம் என்றில்லை திரையரங்கிற்கு போவதே கிடையாது. தொலைகாட்ச்சி
பெட்டியை நம்பித்தான் காலம் போகிறது.


நாயகன் திரைப்படத்திலிருந்து இவரது நடிப்பும் ஆண்மையின் முழுமையும் காண முடிந்தது. சிவாஜி கணேசன், எம்.ஆர்.ராதா, போன்ற ஜாம்பவான்கள் நடிப்பின் உச்சகட்டத்தை காண்பித்துவிட்டு போனதாலோ என்னவோ புதிதாக நடிகர்கள் யார் சிறப்பாக நடித்தாலும் அது ஒன்றும் பெரிதாக தெரியாமல் போய்விடுகிறது. இதனால் தான் இளைஞர்களும் புதிதாக தமிழ் திரைப்படங்களை பார்ப்பவர்களும் ரஜினிகாந்த், கமலஹாசன் போன்றவர்களின் நடிப்பை புகழமுடிகிறது.

இவர்களது சம்பளம் கோடிகளில் அல்லவா நிர்ணயிக்கிறார்கள், இதை பற்றி கேட்கும் போது பஞ்சத்தில் உயிர் வாழ்ந்த அந்த காலத்து ஜாம்பவான்களின் நினைவு என்னை வாட்டுவது நிஜம்.

இந்தகாலகட்டத்தின் தமிழ் திரையுலகின் சிறந்த entertainers ரஜினிகாந்தும், கமலஹாசனும் என்பதில் வேற்று கருத்து இருக்க வாய்ப்பில்லை.